SPACE JOURNEY BANGKOK นิทรรศการอวกาศระดับโลก เตรียมจัดขึ้นในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. 67 – 16 เม.ย. 68 ณ ไบเทคบุรี ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์อวกาศกับ “SPACE JOURNEY BANGKOK” นิทรรศการอวกาศแบบเสมือนจริง ที่จะพาเดินทางข้ามกาลเวลา สำรวจความมหัศจรรย์ของจักรวาลตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต

ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดงวัตถุจริงและชิ้นส่วนยานอวกาศหายากกว่า 600 ชิ้น จากทั้งสหรัฐอเมริกาและสหภาพโซเวียต ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษที่ไม่ควรพลาด

งานนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ” และ “ภิรัชบุรี กรุ๊ป” พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอีกมากมาย เพื่อจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทยในการพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ

ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สนใจด้านอวกาศหรือนักเรียนนักศึกษา “SPACE JOURNEY BANGKOK” คือแหล่งเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบ พบกับนิทรรศการระดับโลก “Cosmos Discovery Space Exhibition” ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมกว่าล้านคนในยุโรป และไฮไลท์สำคัญ เช่น ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ F1 จากยาน Saturn V และแผงควบคุมจากศูนย์บัญชาการภารกิจ Apollo

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเชิงปฏิบัติการที่น่าสนใจ เช่น การฝึกอบรมนักบินอวกาศ การขับขี่ VR และเครื่องไจโรสโคป เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์อวกาศอย่างใกล้ชิด

ติดต่อซื้อบัตร: www.icvticket.com